เชิญชมเบอร์ศาสตร์ เบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์Vip  ทางร้านเราได้เลยครับ


เบอร์ vip vip
เบอร์โฟว์ท้าย
เบอร์ศาสตร์ 4 5 6
เบอร์ศาสตร์ 5 6 9
เบอร์ศาสตร์ 4 5 6 9
เบอร์ศาสตร์
เบอร์ศาสตร์ 789
เบอร์ศาสตร์ 0 4 5 6
เบอร์ศาสตร์ 0 5 6 9
เบอร์มงคลเน้น 5,6 ค้าขาย
เบอร์มงคลมีแต่ 4,5,6,8,9
เบอร์ 168
เบอร์ 3 ชุด
เบอร์สองหลักเทียม
เบอร์สามหลักแท้
เบอร์สามหลักเทียม
เบอร์ตองท้าย
เบอร์ชุด
เบอร์เน้น 8,9
เบอร์เน้น 6,9
เบอร์หาบ 2 ชุด
เบอร์กระจก
เบอร์คู่
เบอร์เรียง
เบอร์สลับ
เบอร์สูตรคูณ
เบอร์สวยจำง่าย
เบอร์สวยราคาประหยัด
เบอร์ xyxy xyyx xxyy
 



 
 
การพยากรณ์ 7 ตัว และ 8 ตัว ต่างกันยังไง
เข้าชม 3068 ข่าววันที่ : 24 ก.ย. 2556

การพยากรณ์หมายเลขโทรศัพท์ โดยพื้นฐานจริงๆแล้ว เริ่มต้นมาจากการพยากรณ์เบอร์โทรจากเลข เพียงแค่ 7 หลักเท่านั้นครับ เพราะ ถ้าจะพูดกันในหลักสถิติเมื่อ 3 – 5 ปีที่แล้ว เลช 7 หลัก จะเป็นที่ยอมรับในวงการนี้ 95%  อีก 5 เปอร์เซ็นต์จะไปหลงทางในด้าน “ผลรวม”ถ้าจะให้พูดถึงในเรื่องผลรวม ผมว่ามันจะมีผลในส่วนของชื่อ และ บ้านเลขที่มากกว่านะครับ ถ้าจะมาโยงเข้ากับศาสตร์เบอร์เบอร์โทรมันคนละเรื่องกันเลย ส่วนใหญ่ที่ใช้เรื่องผลรวมก็เพราะว่า มันหาง่ายและขายง่ายก้เท่านั้นเองครับ เป็นเรื่องหลัก”หลักการตลาด”ล้วน ผมแนะนำให้ลองย้อนไปอ่านบทความเรื่อง “จริงหรือไม่? ผลรวมเบอร์โทร” ที่ผมได้เขียนไว้ก่อนหน้านี้นะครับจะได้กระจ่างกันมากขึ้น  มาเข้าเนื้อหาบทความนี้ต้อเลยดีกว่านะครับ

     กล่าวกันว่า “หลักสถิติ” ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอใช่มั้ยครับ  เพราะฉะนั้นในปี 2556 ปัจจุบันนี้ การพยากรณ์เบอรืโทรศัพท์  ผมจึงบอกได้เลยว่า ให้พยากรณ์เลข 8 หลักจะดีที่สุด  แต่ก็จะมีคำถามจากบุคคลกลุ่มหนึ่ง แย้งผมมาแน่นอน ”แล้วเลข 7 หลักที่ไปร่ำไปเรียนกันมาหละ อันนี้ไม่ถูกต้องหรอ??” เดี๋ยวเรามาดูกันครับ

     ถ้าให้พูดตามหลักสถิติ เมื่อ 3 – 5 ปีที่ ตอนนั้น ตัวเลข 08x ยัง มีตัวเลขไม่ครบ ตั้งแต่ 080 081 082 เรื่อยไปจนถึง 089 เพราะตอนนั้นถ้าผมจำไม่ผิด จะมีแค่ 081 085 087 089 น่าจะมี ประมาณนี้ แต่ผมยืนยันเลยว่าไม่ครบแน่นอน เพราะฉะนั้นตามหลักสถิติแล้วจะไม่สามารถนำมาพยาพรณ์ได้ในตอนนั้น   แต่ในปัจจุบันตอนนี้นะครับ ตัวเลขในหลักที่ 3 มันครบแล้วทั้ง 10 ตัว มันจึงส่งผลให้เลขหลักที่3 มีอิทธิพลต่อผู้แล้วแล้วในปัจจุบันนี้


      แต่แล้วทำไมบางอาจารย์ท่านหรือคนขายบางกลุ่มบุคคล ในปัจจุบันถึงใช้ 7 หลักเหมือนเดิม?? อันนี้ผมแนะนำให้ไปดูเบอร์ที่ขายอยู่ในเว็บของอาจาร์ย หรือ คนขายท่านนั้นนะครับ ว่า  ถ้าเค้าเปลี่ยนมาใช้การพยากรณ์แบบเลข 8 หลัก เค้าจะต้องโละซิมที่เค้าซื้อมาไว้ในสต๊อกอีกมากมายแค่ไหน ใครที่ไหนเค้าจะยอมหละครับ อีกทั้งมันยังรวมไปถึงการรักษาหน้าอีกด้วย เพราะ ในบางสำนักได้สอนออกมาแบบนั้นครับ สอนท่องจำ 00 - 99 และสอนกันต่อๆมา ตั้งแต่ เมื่อหลายปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบันก็สอนแบบเดิม ตำราเดิม ( อันนี้จากประสบการณ์ ที่คนอื่นๆเคยไปร่ำเรียนมาแล้วมาเล่าสู่ให้ผมฟัง ผมก็ได้แต่ยิ้มฟังเค้าบ่น) และส่วนใหญ่ก้ไม่รู้หรอกครับ ว่าทำไมเลขคู่นั้นคำพยากรณ์ถึงออกมาแบบนั้น  ได้แค่ท่องจำ ก็คิดว่าตัวเองนี้บรรลุแล้ว แต่หารู้ไม่ว่า มันยังมีมุมเล็กน้อย หรือ แม้แต่ตัวแปรใหญ่ๆ ที่ยังไม่รู้อีกเยอะ และที่สำคัญที่สุด คือ “สอนมาแบบนั้นตั้งแต่แรกแล้ว จะเปลี่ยนก็เปลี่ยนไม่ได้ "รักษาหน้า มากกว่ารักษาความจริง ความถูกต้อง"  ลูกศิษย์ ลูกหา ก็เข้าใจกันแบบผิดๆเรื่อยมา จนถึงตอนนี้ เค้าก็ยังไม่คิดจะเปลี่ยน  ซึ้งผมก็คิดว่าก็แล้วแต่เวร แต่กรรมแล้วหละครับ ถ้าถ้าเกิดเปลี่ยนมาใช้ 8 หลักขึ้นมาเสียหายหลายแสน ไหนจะเสียหน้า ไหนจะเสียทรัพย์ ไหนจะเสียซิมที่อยู่อยู่ในสต๊อกอีกมากมาย

      สรุปแล้วก็ มันก็อยู่กันที่ความเชื่อความมั่นใจของแต่ละบุคคล ในเมื่อคุณคิดที่จะเปลี่ยนเบอร์ทั้งที ทำไมไม่เปลี่ยนให้มันมงคล กันให้ครบถ้วน กระบวนตัวเลขไปเลยหละครับ จะมาปล่อยหลักที่3 ไว้อีก 1หลักให้เป็นที่สงสัยหรือเคลือแคลงทำไมกัน ??

 
 
   

 

COPYRIGHT (C) 2013 bersuay65.com All Right Reserved.